ക്രിസ്ത്യൻ സഭകൾക്ക് ഭാവിയിൽ എന്ത് രൂപം ഉണ്ടാകുമെന്ന് വ്യക്തമല്ല. //
George Kuttikattu
George Kuttikattu |
സാർവത്രിക സഭയിൽ നീറിപ്പുകയുന്ന സംഭവങ്ങൾ പലതും ലോകം കാണുന്നു. മറ്റു ചില ഉദാഹരണങ്ങൾ-
നഗരസഭാമേയർ അൽവാരോ എഗ്വിലുസ് മാധ്യമപ്രവർത്തകരോട് "തികച്ചും ആശ്ചര്യം, വിശ്വാസത്യാഗികളായ കന്യാസ്ത്രീകൾക്ക് എന്ത് സംഭവിക്കുമെന്ന് അറിയില്ല. കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ ആളുകളുമായി മികച്ച ബന്ധമുള്ള ബെലോറാഡോയുടെ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട അംബാസഡർ മാരായിരുന്നു അവർ. ഉദാഹരണമായി, ആശ്രമത്തിൻ്റെ (ബർഗോസ് പ്രവിശ്യ) ദേശീയതലത്തിൽ അറിയപ്പെടുന്ന സ്വീറ്റ് ഫാക്ടറിയെപ്പറ്റിയും എഗ്വിലൂസ് എടുത്തുകാട്ടി. ഇതെല്ലാം ഇപ്പോൾ തകർന്നു".
കന്യാസ്ത്രീകൾ ടെലിസിൻകോ എന്ന ടിവി സ്റ്റേഷനിൽ അവരുടെ പ്രശ്നങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു: അവരാരും ഇഷ്ടാനുസരണം പ്രവർത്തിച്ചില്ല. പകരം, അടുത്ത കാലത്തായി വത്തിക്കാനിലെ നവീകരണ ഗതിയുടെ വീക്ഷണത്തിൽ ക്രമാനുഗതമായ അകൽച്ച ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. ഇപ്പോൾ “കത്തോലിക്ക സഭയിൽ ഒന്നും അവശേഷിക്കുന്നില്ല - ഇപ്പോൾ ശ്രദ്ധ ദൈവത്തിലല്ല, ആളുകളിലാണ്,” ഒരു സഹോദരി പരാതിപ്പെട്ടതാണ്. മറ്റൊരാൾ കൂട്ടിച്ചേർത്തു: "ഞങ്ങൾ വത്തിക്കാനെ തിരിച്ചറിയുന്നില്ല- ഇതൊരു പ്രഹസനമാണ്."
ഇക്കഴിഞ്ഞനാളിൽ, ബാസ്കിലെ ഓർഡുനയിൽ മറ്റൊരു ബ്രാഞ്ച് നടത്തുന്ന പാവം ക്ലെയർ സഹോദരിമാർ ഒരു പരസ്യ പ്രസ്താവനയി ലൂടെ വാർത്തകളിൽ ഇടം നേടി. അതിൽ, മതവിശ്വാസികളായ 16 കന്യാസ്ത്രീകൾക്കും വേണ്ടി മഠാധിപതി പള്ളി ഉപേക്ഷിച്ചു. അതേ സമയം, പാബ്ലോ ഡി റോജാസ് എന്ന സഹപാഠി പുരോഹിതൻ തന്റെ അധികാരത്തിന് സംഘം കീഴടങ്ങുമെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഇതാണ് ചില പുരോഹിതരുടെ ഏകാധിപത്യ മനോഭാവം!.
നിരവധി സ്പാനിഷ് രൂപതകളുമായുള്ള റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് തർക്കത്തിൽ കന്യാസ്ത്രീകൾ നിരാശ പ്രകടിപ്പിച്ചു. ബിൽബാവോയ്ക്ക് സമീപമുള്ള ഡെറിയോയിൽ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട മഠം വിൽക്കാൻ അനുമതി നിഷേധി ച്ചതാണ് തർക്കത്തിൻ്റെ കാതൽ. ഇത് ഗുരുതരമായ സാമ്പത്തിക പ്രതി സന്ധിക്ക് കാരണമായി. സഭാവിശ്വാസികൾ ഒരു കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കണം. സാർവത്രിക സഭ രൂപീകരിക്കപ്പെട്ടശേഷം നിർമ്മിക്കപ്പെട്ട കാനോൻ നിയമത്തിൽ കന്യാസ്ത്രീകളുടെ പദവി ഇന്നുവരെയും സഭയിൽ ഒരു "സാക്രമെന്റൽ" പദവി നൽകിയിട്ടില്ല. അതേസമയം പുരോഹിതരുടെ "പട്ടം" അല്മായർക്കുള്ള കൂദാശകൾ- മാമ്മോദീസ, വിശുദ്ധ കുർബാന, വിവാഹം തുടങ്ങിയവയെ സാക്രമെന്റൽ (കൂദാശവത്ക്കരണപദവി) പദവിയിലുണ്ട്. അപ്പോൾ മെത്രാന്മാർക്ക് അഥവാ പുരോഹിതർക്ക് കന്യാസ്ത്രീകളുടെ ലൗകിക- ആത്മീയ ജീവിതവഴികളിൽ യാതൊരു വിലങ്ങുതടിയാവാനോ അധികാരി നയം കാണിച്ചു നിയന്ത്രണങ്ങൾ നടത്തുവാനോ എവിടെ നിന്ന് ഇവർക്ക് സഭ അനുവദിച്ചു? യേശു ക്രിസ്തുവിന്റെ കാലത്തിന് മുമ്പും അന്ന് ഇസ്രായേൽ പ്രദേശങ്ങളിൽ കന്യാസ്ത്രികളും സന്യാസികളും ജീവിച്ചിരുന്നു എന്ന് ചരിത്രം ഉണ്ട്. സന്യാസികളും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതുപക്ഷേ, ഇക്കാലത്തെ സഭ അവരെ ഭരിക്കുന്നു!!
സ്പാനിഷ് കന്യാസ്ത്രീകളുടെ പ്രശ്നം അധികം താമസിയാതെ തന്നെ സ്പാനിഷ് ബിഷപ്പ് കോൺഫറൻസ് സംസാരിക്കുകയും ഉടൻ ഇതേപ്പറ്റി സഹോദരിമാരുമായി ചർച്ച നടത്തുമെന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു. പുതിയ, കഠിനമായ സ്വരം സാധാരണ ശൈലിയുമായി തീർച്ചയായും പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല. തിരിച്ചറിഞ്ഞ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് മറ്റ് പരിഹാരങ്ങൾ ക്കായി ഒരുമിച്ച് നോക്കാൻ അവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. അതിനിടെ ഒരു കന്യാസ്ത്രീ ബെലോറാഡോയിലെ മഠം വിട്ട് മറ്റൊരു സന്യാസികളുടെ സമൂഹത്തിൽ ചേർന്നതായി അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു.
ജർമ്മനിയിലെ കന്യാസ്ത്രീമഠങ്ങളും കന്യാസ്ത്രികളും.
ജർമ്മനിയിൽ മഠത്തിൽ ദൈനംദിന പ്രാർത്ഥനകൾക്കും പള്ളികളിൽ സേവനങ്ങൾക്കും മറ്റെല്ലാ ജോലികൾക്കും നിശ്ചിത നിയമങ്ങളും ചില സമയങ്ങളും ഉണ്ട്. ജർമ്മനിയിൽ സന്യാസ സമൂഹങ്ങൾ പലപ്പോഴും സ്വയം കഴിയുന്നത്ര പിന്തുണയ്ക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. അതിനാൽ പല ജോലികളും- സ്വന്തം കൃഷികൾ- പഴങ്ങളും പച്ചക്കറികളും, അവരുടെ കൃഷിഭൂമിയിൽ വളർത്തുകയും മൃഗങ്ങളെ പരിപാലിക്കുകയും മറ്റും ചെയ്യുന്നു. അവർ പലപ്പോഴും സ്വന്തമായി അപ്പം ചുടുകയോ ബിയർ ഉണ്ടാക്കുകയോ വൈൻ ഉണ്ടാക്കുകയോ ചെയ്യുന്നു. അവർക്ക് ഉപയോഗ മില്ലാത്തത് അവർ വിൽക്കുന്നു. അവർക്ക് സ്വന്തമായി നിർമ്മിക്കാനോ ചെയ്യാനോ കഴിയാത്ത കാര്യങ്ങൾക്കുള്ള പണം ആവശ്യമാണ്. ചില ആശ്രമങ്ങളിൽ മരപ്പണി, നെയ്ത്ത്, അവയല്ലെങ്കിൽ മൺപാത്രങ്ങൾ തുടങ്ങിയ കരകൗശല വർക്ക് ഷോപ്പുകളും ഉണ്ട്. വിവിധ ഓർഡറുകൾ, ടൂറുകളും സെമിനാറുകളും മറ്റും അവർ ചെയ്യുന്നു. കന്യാസ്ത്രീകളും സന്യാസിമാരും രോഗികളെയോ ദരിദ്രരെയോ പരിപാലിക്കുന്നുണ്ട്. തീർത്ഥാടനത്തിൽ എവിടെയെങ്കിലും രാത്രികാലം തങ്ങേണ്ടി വരുന്ന തീർത്ഥാടകരെയും മഠങ്ങളിൽ പാർപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. ഈ ആശ്രമത്തിൽ അവർക്കെന്തെങ്കിലും കഴിക്കാനും അവിടെ കിടക്കാൻ നല്ല ഇടവും ലഭിക്കും.
ജർമ്മനിയിൽ ഓരോ വർഷവും ഏകദേശം 100 ൽ താഴെ സ്ത്രീകൾ കന്യാസ്ത്രീകളാകാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. അപ്രകാരമുള്ള അവരുടെ ഒരു തീരുമാനം അവർക്കു ലഭിക്കുന്ന ശമ്പളം എന്തുമാത്രം ഉണ്ടാകും എന്ന് ഉദ്ദേശിച്ചുകൊണ്ടായിരിക്കില്ല, ഇത് പലരും കരുതുന്നതിലും തീർച്ചയായും വളരെ കുറവാണെങ്കിലും പുതിയ ഒരു ജീവിതവഴിയെ അവർ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. മൂന്ന് വർഷത്തേക്ക് അനുസരണ, സ്ഥിരത, സന്യാസ ജീവിതശൈലി എന്നിവ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ആദ്യ കാലത്തെ പരിശീലനശേഷം, ശാശ്വതമായ ഒരു ജീവതം പിന്തുടരുന്നു, അതിൽ കന്യാസ്ത്രീക്ക് കറുത്ത മൂടുപടവും ചില ഉത്സവഗായകസംഘത്തിൻ്റെ മേലങ്കിയും ലഭിക്കുന്നു. മുഴുവൻ പരിശീ ലന കാലയളവിൽ, അവർക്ക് ദൈവശാസ്ത്ര വിഷയങ്ങളിലെ പാഠങ്ങൾ ഓരോ ആഴ്ചകളിൽ പല തവണ നടക്കുന്നു.
കന്യാസ്ത്രീയാകാനുള്ള പരിശീലനം - അതുപോലും സാധ്യമാണോ?
ഒരു കന്യാസ്ത്രീയുടെ ശമ്പളം
പ്രശ്നങ്ങൾ സങ്കീർണമാക്കി എന്നാണ് പറയപ്പെടുന്നത്.. - വനിതകൾ നടത്തിയിരുന്ന "വനിതാ പത്രo " വനിതാ നേതൃത്വം ഉപേക്ഷിച്ചു –കന്യാസ്ത്രീകൾക്കെതിരായ അതിക്രമങ്ങളെയും സഭയിൽ നടന്ന സ്ത്രീപീഡനങ്ങളെയും കുറിച്ച് ഈ മാസിക പരാമർശിച്ചിരുന്നതാണ് . എന്നാൽ വത്തിക്കാനിലെ “പുരുഷന്മാരുടെ നിയന്ത്രണവും ”ഏറ്റവും ഒടുവിലായി ഉണ്ടായി എന്നതാണ് ഈ രാജിക്ക് കാരണം.
പുരുഷന്മാരുടെ നേരിട്ടുള്ള നിയന്ത്രണങ്ങൾ വനിതകൾ അന്ന് സ്വയം മനസ്സിലായതിനാൽ വത്തിക്കാൻ വനിതാ മാസികയുടെ നേതൃത്വം കൂട്ടമായി രാജിവച്ചു. മാസിക നടത്തിയ സ്ത്രീകൾക്ക് ചുറ്റും തികഞ്ഞ അവിശ്വാസവും പുരോഗമനപരമായ കണക്കുകൂട്ടലും ഉണ്ട്, മാഗസിൻ സ്ഥാപക ലുസെറ്റ സ്കരാഫിയ ഫ്രാൻസിസ് മാർപാപ്പയ്ക്ക് എഴുതിയ ഒരു കത്തിൽ എഴുതി. സ്കരാഫിയ: _"പുതിയ എഡിറ്റോറിയൽ മാനേജ്മെൻ്റ് വന്നതിന് ശേഷം, മുൻ മാനേജ്മെൻ്റിൻ്റെ അതേ സ്വാതന്ത്ര്യത്തോടും സർഗ്ഗാത്മകതയോടും കൂടി ഞങ്ങളുടെ ജോലി ചെയ്യുന്നതിൽ ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടായി. പത്രത്തിൽ രണ്ട് വ്യത്യസ്ത ആത്മാക്കൾ ഉള്ളതുപോലെയായിരുന്നു, അവരിൽ ഒരാൾ ഞങ്ങൾക്ക് എതിരായി വന്നു. സ്ത്രീകൾ എന്ന നിലയിൽ മറ്റ് സ്ത്രീകൾക്കെതിരെ ഒരിക്കലും പ്രവർത്തിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിച്ചില്ല, ഏഴ് വർഷത്തിന് ശേഷം ഈ അനുഭവം അവസാനിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു.
ജർമ്മനിയിലെ പള്ളികളിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കാം.
ജർമ്മനിയിലെ കത്തോലിക്കാ-പ്രൊട്ടസ്റ്റന്റ് പള്ളികളിൽ വിശുദ്ധ കുർ ബാനയിൽ പങ്കെടുക്കാൻ വരുന്ന അല്മായരുടെ എണ്ണം വളരെ ഏറെ കുറഞ്ഞു പോയി. കുറെ വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഒരു ഞായറാഴ്ച കുർബാന യ്ക്ക് പള്ളി നിറയെ വിശ്വാസികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ ഏതാണ്ട് 60 .70 % ആളുകൾ ഇല്ലാതായിക്കാണുന്നുവെന്നത് പുതിയ യാഥാർത്ഥ്യമാ ണ്. സഭാനേതൃത്വങ്ങൾക്ക് സഭാവിശ്വാസികളുമായുള്ള ഒരുമയില്ലായ്മ യും അധികാരധാർഷ്ട്യതയും, പരസ്പര അംഗീകാരവും പരസ്പരബഹു മാനമില്ലായ്കയും സഭാവിശ്വാസികളെ അകറ്റാൻ വലിയ കാരണമായി. അതുപോലെ ദുരുപയോഗകേസുകളിൽ രൂപതാധികാര സ്ഥാനത്തു ഇരിക്കുന്നവരുടെ നിഷ്ക്രിയഭാവവും എല്ലാം അല്മായർക്ക് വേദനാജന കമായ തീരുമാനങ്ങളിലേയ്ക്ക് തിരിയുവാൻ കാരണമാക്കി. ജർമ്മൻ കത്തോലിക്ക സിൻഡിലുള്ള മെത്രാന്മാർ അല്മായരുടെ ആവശ്യങ്ങളെ നിരാകരിച്ച നിരവധി കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ടായി. അതിൽ പ്രധാനപ്പെട്ടത് ലൈംഗിക ദുരുപയോഗ കേസ്സുകൾ മെത്രാൻനേതൃത്വങ്ങൾ കണ്ണടച്ചു നിസ്സാരമാക്കിയെന്നതാണ്. ഇതുപോലെ നോക്കിയാൽ കേരളത്തിൽ സീറോമലബാർ മെത്രാന്മാരുടെ നിലപാടും വ്യത്യസ്തപ്പെട്ടതായില്ല. സീറോ മലബാർസഭയെന്ന ക്രിസ്ത്യൻ സഭയിൽനിന്നു അംഗങ്ങൾ മെത്രാൻ സിനഡിന്റെ ഏകാധിപത്യ അധികാരത്തെ നിഷേധിച്ചു കൊണ്ട് സഭയിൽനിന്നു വിട്ടുപോകുകയില്ലെന്ന് കരുതുവാൻ നമുക്ക് എങ്ങനെ കഴിയുo ?.
എന്തുകൊണ്ടാണ് കുറച്ച് ആളുകൾ പുരോഹിതരാകുന്നത്?
അതുപോലെ തന്നെ സഭ നേരിടുന്ന വലിയ പ്രതിസന്ധിയാണ് നാം അറിയുന്നത്. ജർമ്മനിയിലെ ഡ്യുസൽഡോർഫ് വാർത്തyil ഇങ്ങനെ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു. യുവ പുരോഹിതന്മാരിൽ നടത്തിയ ഒരു സർവേ കാണിക്കുന്നത് പലരും ബ്രഹ്മചര്യത്തെ ഒരു തടസ്സമായി കാണുന്നുണ്ട് എന്നാണ്. എന്നാൽ മറ്റ് ഘടകങ്ങൾ ഒരു കരിയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് കൂടുതൽ ബുദ്ധിമുട്ടാക്കും. പല കാരണങ്ങളാൽ വൈദിക പരിശീലന ത്തിൻ്റെ പരിഷ്കരണത്തിനായി പണ്ഡിതന്മാർ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്.
ജർമ്മനിയിൽ പുരോഹിതരാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന യുവാക്കൾ ഇപ്പോൾ കുറവാണ്- ബ്രഹ്മചര്യത്തെ സാധ്യതയുള്ള പ്രധാനപ്പെട്ട ഘടകമായി കരുതുന്ന സ്ഥാനാർത്ഥികൾക്ക് ഒരു വെല്ലുവിളിയായി കാണുന്നു. 70 ശതമാനത്തിലധികം യുവ പുരോഹിതന്മാരും അവരിൽ ചിലരുടെ മടിക്ക് കാരണം ബ്രഹ്മചര്യം ആണെന്ന് ഒരു പരിധിവരെ അല്ലെങ്കിൽ പൂർണ്ണമായും സമ്മതിക്കുന്നു. സർവേയിൽ പങ്കെടുത്ത 6.5 ശതമാനം പുരോഹിതരും തങ്ങൾ ബ്രഹ്മചര്യം പിന്തുടരുകയോ പിന്തുടരുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു, കൂടാതെ 16 ശതമാനം പേരും അത് അതേപടി നിറവേറ്റുന്നതിൽ തങ്ങൾ എല്ലായ്പ്പോഴും വിജയിക്കുന്നില്ലെന്ന് തുറന്ന് പറഞ്ഞു. റൂർ യൂണിവേഴ്സിറ്റി ബോഹുമിലെ സെൻ്റർ ഫോർ അപ്ലൈ ഡ് പാസ്റ്ററൽ റിസർച്ച് (ZAB) നടത്തിയ പുതിയ പഠനത്തിൽ നിന്നാണ് ഇത് വെളിപ്പെടുന്നത്. യുവ പുരോഹിതരെ അവരുടെ ചില തൊഴിൽ ഏറ്റെടുക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതെന്താണെന്ന് അവർ അന്വേഷിച്ചു. ഇത് ചെയ്യുന്നതിന്, 2010 നും 2021 നും ഇടയിൽ പുരോഹിതരായിത്തീരുന്ന ഏകദേശം 850 ആളുകളോട് ഗവേഷകർ ചോദിച്ചു. സ്ഥാനാരോഹണ ത്തിന് മുമ്പ് സെമിനാരി വിട്ടുപോയ 153 വൈദികരും വേറെ 18 പേരും തിരികെ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. ഇത് ജർമ്മൻ ബിഷപ്പ്സ് കോൺഫറൻസ് (ഡിബികെ) ആണ് പഠനം നടത്തിയത്.
അവരുടെ പ്രേരണയുടെ കാര്യം വരുമ്പോൾ, സർവേയിൽ പങ്കെടുത്ത അഞ്ചിൽ നാലുപേരും തങ്ങളുടെ തീരുമാനത്തിൽ ദൈവത്താൽ നയിക്കപ്പെട്ടതായി തോന്നിയതായി പറഞ്ഞു. സമാനമായ ഒരു സംഖ്യ സുവിശേഷത്തിൻ്റെ സന്ദേശം പങ്കിടാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. ചുരുങ്ങിയത് 13 ശതമാനം പേർക്കെങ്കിലും നല്ല ഒരു തൊഴിൽ സുരക്ഷ ഒരു കരിയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു കാരണമാണ്. നിർബന്ധിത ബ്രഹ്മച ര്യം കൂടാതെ, 80 ശതമാനത്തിലധികം യുവ പുരോഹിതരും സഭയുടെ ചില നിഷേധാത്മക പ്രതിച്ഛായയെ കുറഞ്ഞത് താൽപ്പര്യമുള്ളവർക്ക് ഒരു തടസ്സമായി കാണുന്നു. ദുരുപയോഗം മൂലമുണ്ടാകുന്ന പ്രതിസന്ധി യും പലരും ഒരു പ്രശ്നമായി കണക്കാക്കുന്നു. നേരെമറിച്ച്, ഒരു ന്യൂനപ ക്ഷം മാത്രമാണ് മുന്നേറ്റത്തിനുള്ള അവസരങ്ങളുടെ അഭാവത്തെയും മോശം വേതനത്തെയും വിമർശിക്കുന്നത്. രാഷ്ട്രീയ തലത്തിൽ, ഇപ്പോൾ ചില യൂണിയനുമായി ശക്തമായ ബന്ധമുണ്ട്: സർവേയിൽ പങ്കെടുത്തരുന്ന പുരോഹിതരിൽ 58 ശതമാനവും സിഡിയുവിനോ സിഎസ്യുവിനോ വോട്ട് ചെയ്യും - മൊത്തം ജനസംഖ്യയുടെ ഇരട്ടി.
നിരീക്ഷണ ഫലങ്ങളുടെ വെളിച്ചത്തിൽ പൗരോഹിത്യ പരിശീലനം പുനഃക്രമീകരിക്കാനുള്ള ഒരു "ശക്തമായ ആവശ്യം"ഇപ്പോൾ ZAB യുടെ ഡയറക്ടർ മത്തിയാസ് സെൽമാൻ കാണുന്നു. സഭാ സമൂഹത്തിൽ ചെറുതായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടം - ഒരു ക്ലാസിക് കത്തോലിക്കാ, കൂടുതൽ യാഥാസ്ഥിതിക പശ്ചാത്തലത്തിൽ നിന്നുള്ള പുരുഷന്മാർ ക്ക് ഈ തൊഴിൽ പ്രത്യേകിച്ചും അനുയോജ്യമാണ്. ഇന്ന് പുരോഹിത ന്മാർ പ്രധാനമായും തങ്ങളെ "സർഗ്ഗാത്മക നേതാക്കൾ" ആയി കാണു ന്നില്ല, അവരുടെ ഓഫീസ് പ്രയോഗത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ പ്രതീ ക്ഷകൾ പലപ്പോഴും സഭയുടെ പ്രതീക്ഷകൾക്ക് വിരുദ്ധമാണ്. എന്നാൽ ഈവിധ രീതിയിൽ, ചെറുപ്പക്കാർ “ജർമ്മനിയിലെ സാധാരണ കമ്മ്യൂ ണിറ്റിയുടെ സാഹചര്യങ്ങളുടെ തുറന്ന കത്തിയിലേക്ക് ഓടും” എന്ന് അദ്ദേഹവും മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു. ചിലർ പാസ്റ്റർമാരാകാൻ വേണ്ടി ആഗ്രഹിച്ചു, പക്ഷേ മേലധികാരികളല്ല, തീർച്ചയായും മാനേജർമാരല്ല, സെൽമാൻ പറയുന്നു. അതേസമയം, സർവേയിൽ പങ്കെടുത്തവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും സഭയുടെ പരിഷ്കാരങ്ങളെക്കുറിച്ച് അനിശ്ചിതത്വത്തി ലാണ്. 30 ശതമാനം പേർ മാത്രമാണ് ഭാവി കത്തോലിക്ക സഭ കൂടുതൽ ജനാധിപത്യപരമായിട്ട് മാറേണ്ടതുണ്ടെന്ന് പറയുന്നത്. സ്ത്രീകളെയും പൗരോഹിത്യത്തിലേക്ക് പ്രവേശിപ്പിക്കണമെന്ന് നാലിൽ ഒരാൾ മാത്രമേ ചിന്തിക്കൂന്നുള്ളൂ.
ഈ പഠനം ഒരു സംവാദത്തിന് തുടക്കമിടുന്നതായി ബിഷപ്പ് ഗെർബർ പറയുന്നു. വൈദിക പരിശീലനത്തിനുള്ള പുതിയ ആശയമാണ് ആ ബിഷപ്പ് കോൺഫറൻസ് ഇപ്പോൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നത്, അത് ഉടൻതന്നെ തയ്യാറാകും. ആർപി ഓൺലൈനിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ "ബ്രഹ്മചര്യത്തി ൻ്റെ ആവശ്യകത ഇല്ലാതാക്കാൻ നിരവധി നല്ല കാരണങ്ങളുണ്ട്".
ജർമ്മനിയിലെ ബവേറിയൻ സംസ്ഥാനം കത്തോലിക്കാ വിശ്വാസിക ളുടെ കേന്ദ്രമാണ്. പക്ഷെ ---
ബവേറിയയിൽ 2023-ൽ 106,000 പേർ കത്തോലിക്കാ സഭ വിട്ടു. ജർമ്മൻ ബിഷപ്പ്സ് കോൺഫറൻസിൽ നിന്നുള്ള സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾ കഴിഞ്ഞ വർഷം ഏകദേശം 1,200 റീ-എൻട്രികളും 320 എൻട്രികളും രേഖപ്പെടുത്തി. താരതമ്യത്തിനായി: 2022-ൽ ബവേറിയയിലെ 153,000 കത്തോലിക്കർ പള്ളി വിട്ടു.
Pope Francis and Markus Söder in Vatikan |
മത വിദ്യാഭ്യാസം മാറ്റപ്പെടുന്നില്ല. ഖണ്ഡിക 218-ലെ ഏത് പരിഷ്കാ രത്തെയും അദ്ദേഹം എതിർക്കുന്നു, ith മാത്രമല്ല സഹായകരമായ ആത്മഹത്യയ്ക്കെതിരെയും: "ആദ്യം മാത്രമല്ല, അവസാനത്തിലും ജീവൻ സംരക്ഷിക്കുന്നത് ഞങ്ങൾക്ക് പ്രധാനമാണ്." രാജ്യത്തിൻ്റെ യും പള്ളിയുടെയും പൂർണ്ണമായ ഓരോ വേർതിരിവ് ജർമ്മനിക്കും മാത്രമല്ല ബവേറിയയ്ക്കും ശരിയായ പാതയല്ലെന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു." സംസ്ഥാന ആനുകൂല്യങ്ങൾ പള്ളികൾക്ക് കൈമാറാൻ ഫെഡറൽ സർക്കാർ തീരുമാനിച്ചു. ഇതിനകം ചർച്ചകൾ പലതും നടന്നിട്ടുണ്ട്, പക്ഷേ ഡിസൈൻ സങ്കീർണ്ണമാണെന്ന് അവയെല്ലാം തെളിയിക്കുന്നു.
മാർക്കുസ് സോയ്ഡർ പറഞ്ഞു:“ഞങ്ങൾ ഈ പോയിൻ്റുകളെല്ലാം വളരെ വ്യക്തമായിട്ട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഇതിനും വലിയ പിന്തുണ ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെ ന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു, സഭ അതിൻ്റെ സ്ഥാപിത സ്ഥാനം നിലനിർ ത്തുന്നത് ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങൾ കഠിനമായി പരിശ്രമിക്കുകയാണ്. ഒരു ഉദാഹരണത്തിന് , ബവേറിയയിൽ ഞങ്ങൾക്ക് കാത്തലിക്ക് യൂണിവേ ഴ്സിറ്റി ഓഫ് ഐഷ്സ്റ്റാറ്റ് ഉണ്ട്. അവരെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. കാരണം,ഇത് സമൂഹത്തെ ശക്തിപ്പെടുത്തുവാനുള്ള ഒരു സുപ്രധാന സംഭാവനയാണെന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഒരു സമൂഹത്തിനു,സ്വന്തം വിശ്വാസത്തിന്റെ,സ്വന്തം വിശ്വാസത്തിന്റെ വ്യക്തിപരമായ ചോദ്യങ്ങൾക്കപ്പുറമുള്ള ഒരു യാഥാർത്ഥ്യമാണ് ".
Browse and share: https://dhruwadeepti.blogspot.com
ഈ ബ്ളോഗില് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങളുടെ ഉത്തരവാദിത്തം അതെഴുതുന്ന വ്യക്തികള്ക്കു മാത്രമായിരിക്കും. സഭ്യമല്ലാത്ത ഭാഷയും അപകീര്ത്തിപ്പെടുത്തുന്ന പദപ്രയോഗങ്ങളും ഒഴിവാക്കുക-
******************************************************************************
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen
Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.