ഈ യുഗത്തിലെ സമാധാനം അപകടത്തിലാക്കുന്ന ലോകരാഷ്ട്രീയവും ഭരണനേതൃത്വങ്ങളും - .
-ജോർജ് കുറ്റിക്കാട്ട്-
ഈ യുഗത്തിലെ സമാധാനം അപകടത്തിലേക്ക് ?-
വംശീയതയും ജാതിയും എന്നത് മനുഷ്യരുടെ ഗ്രൂപ്പുകൾക്ക് ശാരീരിക രൂപവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വ്യത്യസ്ത സ്വഭാവസവിശേഷതകൾ ഉള്ളതും ഒരു വംശത്തിന്റെ മേൽക്കോയ്മയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി വിഭജിക്കാവുന്നതും എന്ന വിശ്വാസമാണ് വംശീയത. മറ്റു വർഗ്ഗത്തിന്റെയോ വംശത്തിന്റെയോ പേരിൽ, മറ്റു വ്യക്തികൾക്കെതിരെയുള്ള മുൻവിധി, വിവേചനം, അല്ലെങ്കിൽ ശത്രുത തുടങ്ങിയ അർത്ഥങ്ങളും ഇതിന് കാരണമായേക്കാം. വംശീയതയുടെ ആധുനിക വകഭേദങ്ങൾ പലപ്പോഴും ജനങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള വിവിധങ്ങളായ ജൈവവൈവിദ്ധ്യങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള സാമൂഹിക ധാരണകളിൽ ഏറെക്കുറെ അധിഷ്ഠിതമാണ്. ഈ വീക്ഷണങ്ങൾ, സാമൂഹിക പ്രവർത്തനങ്ങൾ, സമൂഹ സമ്പ്രദായങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ മതവിശ്വാസങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ വ്യത്യസ്തമായ വംശങ്ങൾ പരസ്പരം അന്തർലീനമായി ഉയർന്ന അല്ലെങ്കിൽ താഴ്ന്ന തരം പദവിയുള്ള രാഷ്ട്രീയ സംവിധാനങ്ങൾ, പങ്കിട്ട പാരമ്പര്യ സ്വഭാവങ്ങൾ, കഴിവുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഗുണങ്ങൾ എന്നിവയെല്ലാം അടിസ്ഥാനമാക്കി, സ്വീകരിക്കാവുന്നതാണ്.
ജാതീയവും ജാതിവ്യവസ്ഥയും ദൈനംദിന സാമൂഹിക ജീവിതത്തിലെ ചിന്താഗതികളും ലോകരാജ്യങ്ങളിൽ എല്ലായിടത്തും കാലാകാലങ്ങളായി നടക്കുന്നുണ്ട്. ജർമ്മനിയിൽ അത് അത്ര മോശമല്ലേ? "പക്ഷെ, അവരാകട്ടെ, ജർമ്മനിയുടെ കിഴക്കിന്റെ ഏതാനും "കഷണ്ടികൾ" മാത്രമല്ലേ "; എന്ന് ചിലർക്ക് ഇങ്ങനെ പറയാനുള്ള അഭിപ്രായമായിരുന്നു. "എല്ലാം ഒറ്റയ്ക്കുള്ള വ്യക്തിഗതമായ കേസുകളും". കഴിഞ്ഞ വാരാന്ത്യത്തിൽ ബെർലിൻ, ഹാംബർഗ്, ഫ്രാങ്ക്ഫർട്ട്, തുടങ്ങിയ നിരവധി ജർമ്മൻ നഗരങ്ങളിൽ പതിനായിരക്കണക്കിന് ആളുകൾ ചേർന്ന് വംശീയതയ്ക്കെതിരെയാണ് തെരുവിലിറങ്ങി ശക്തമായ പ്രതിഷേധപ്രകടനം നടത്തിയത് .അന്നുമുതൽ, ജർമ്മനിയിൽ അവരുടെ ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ നിന്നും കറുത്ത വർഗ്ഗത്തിൽപ്പെട്ടവർ തങ്ങളുടെ സ്വന്തം അനുഭവങ്ങൾ മാധ്യമങ്ങളിൽ വർണ്ണിക്കുകയാണ്- ഇത്തരം കാരണങ്ങൾ, അവയെ ശ്രവിക്കുന്ന ഏതു അവസാനത്തെ വ്യക്തിക്കും വളരെ കൃത്യമായി വ്യക്തമാകണം: വംശീയത ഒരു ഒറ്റപ്പെട്ട കേസല്ല. മിക്കവാറും എല്ലാവരും, വെള്ള ഭൂരിപക്ഷം ഇല്ലാത്ത മിക്കവാറും എല്ലാവരും, നടന്ന ക്രൂരസംഭവം വീഡിയോയിൽ പകർത്തിയ ആളുകൾ ലോകമാകെമാനം യഥാർത്ഥ ചർച്ചക്ക് ഇന്ധനം നൽകി. വാസ്തവം ഉണ്ട്. നാം മുൻകാലത്തേയ്ക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കുക. അത് വളരെ മുമ്പ് തന്നെ തുടരെ ഉണ്ടായിരുന്നു: ജർമനി എത്രതന്നെ വർഗ്ഗീയവാദിയാണ്? ജാതീയത- വർഗ്ഗീയതയും വംശീയതയും, സമൂഹത്തെ പിളർത്തും. അപ്പോൾ പിന്നെ നമ്മൾ ഇതിനെതിരെ എന്താണ് ചെയ്യാൻ പോകുന്നത്?
ജർമൻ ചരിത്രത്തിൽ അത്തരം ഒരു ഉണർവ്വുള്ള നിമിഷത്തിന് ഒരുപാട് സന്ദർഭങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. അതിനെ കുറിച്ച് ഉചിതമായി സംസാരിക്കാൻ ഒരുപാട് സമയം എടുത്തു എന്ന കാര്യം മനസ്സിലാക്കാൻ പ്രയാസമാണ്. ഇന്ന് ഇപ്രകാരമുള്ള ഏത് വിഷയത്തെക്കുറിച്ചും പറയുമ്പോൾ ആദ്യമായി പറഞ്ഞു പോകുന്നതിങ്ങനെയാണ്: " നാമാരും യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സ് അല്ല, എന്നാൽ ജർമ്മനിക്ക് അമേരിക്കയുടെ "ജോർജ് ഫ്ലോയ്ഡ്സ് " ഉണ്ട്. 2005- ൽ, ഔറി ജല്ലോഹ് എന്ന ഒരാളെ ഒരു ദെസ്സൌ പോലീസ് സ്റ്റേഷന്റെ തടവറയിൽ വച്ച് ചുട്ടു കൊന്നു. 2001- ൽ, അച്ചിഡി ജോൺ എന്ന ഒരാളെ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ബലമായി വിഷം കലക്കിയ വെള്ളം കുടിപ്പിച്ചു വധിച്ചു. 2019-ൽ, വില്യം ടോനോ-മ്ബൊബ്ദ എന്നൊരാളെ ഒരു ഹാംബർഗ് ആശുപത്രിയിൽ വച്ച് കുറെ സുരക്ഷാ ഉദ്യോഗസ്ഥർ ബലമായി അറസ്റ്റ് ചെയ്തു പിടിച്ചു വധിച്ചു.. 1990 മുതൽ കസ്റ്റഡിയിൽ അല്ലെങ്കിൽ പോലീസ് വെടിവെപ്പിൽ കറുത്തവർ എത്ര പേർ മരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് കണ്ടെത്താൻ "ഡെത്ത് ഇൻ കസ്റ്റോഡി" സംരംഭം നാളായിട്ട് ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. താൽക്കാലിക ഫലം: 159 പേരുടെ മരണം. ഇങ്ങനെയുള്ള പല മരണങ്ങളുടെയും കാരണങ്ങൾ ഇതുവരെയും വ്യക്തമല്ലെങ്കിലും ഫെഡറൽ ജർമ്മൻ സർക്കാർ റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം, ഏതാണ്ട് നൂറോളം ആളുകൾ ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ കൊല്ലപ്പെട്ടുകാണുമെന്നതാണ്. Mölln, Solingen, Hanau - ഇങ്ങനെ വിവിധ സ്ഥലങ്ങളിൽ എപ്പോഴും ഭീകരത നടമാടിയിരുന്നു , അന്നൊക്കെ പലപ്പോഴും പ്രതിഷേധമുണ്ട്, എന്നാൽ ഒരു പ്രസ്ഥാനവും നേരെ ഉയർന്നു വന്നില്ല. രാഷ്ട്രീയ നേതൃത്വം നിയമ നിർമാതാക്കൾ ഇവരാരും സമൂഹത്തിന് ചേർന്ന മൗലികത മാറ്റാൻ ധീരമായ നടപടികൾ ഒരിക്കലും പ്രതികരിച്ചിട്ടില്ല.
ജർമ്മനിയിലും വംശീയതയെ ഇന്നും നില നിറുത്തുന്നുണ്ടെന്നതാണ് വാസ്തവം. അതുപോലെ ജൂതവിരുദ്ധതയെന്ന യാഥാർത്ഥ്യം തന്നെയാകട്ടെ, ഏറെക്കാല പഴക്കമുള്ള ചരിത്ര പ്രതിഭാസമാണല്ലോ. വംശീയതയടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രം രൂപപ്പെടുന്ന അക്രമങ്ങളുടെ കാര്യത്തിൽ അമേരിക്കൻ പോലീസിന്റെ കാഴ്ചപ്പാട് ജർമനിയിൽ ഉള്ളതിനേക്കാൾ മറ്റൊരു കാഴ്ചപ്പാടാണ് ഉള്ളതെന്ന് ഓരോരോ സംഭവങ്ങൾ നമ്മെ മനസ്സിലാക്കുന്നുണ്ട്. ഇപ്പോൾ അമേരിക്കയിൽ ആഫ്രോ- അമേരിക്കൻ പൗരൻ ജോർജ് ഫ്ലോയിഡിനെ പോലീസ് ക്രൂരമായി വധിച്ചതിനെതിരെയാണ്, റാസിസത്തിനതിരെ ജർമ്മൻ തലസ്ഥാന നഗരം ബെർലിൻ, മ്യുണിക്, ഹാംബുർഗ്, ഫ്രാങ്ക്ഫർട്ട് തുടങ്ങിയ നിരവധി ജർമ്മൻ നഗരങ്ങളിൽ അനവധിയായിരങ്ങൾ പ്രതിഷേധം നടത്തിയിരുന്നത് .
ജർമ്മനിയുടെ പ്രധാന പ്രശ്നം, കാലക്രമത്തിൽ വംശീയതയും അനുബന്ധമായ ഹോളോകോസ്റ്റും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം വളരെ പരസ്പരബന്ധിതമായിത്തന്നെ തീർന്നിരിക്കുന്നു എന്നതാണ്. ഒരു ജർമൻ വംശീയവാദിയെ വിളിക്കുന്നത് എങ്ങനെയെങ്കിലും അവരെ ഒരു ബ്രഷ് ഉപയോഗിച്ച് ടാർ ചെയ്യുക എന്നതാണ്. അതുകൊണ്ട്, ജർമ്മൻകാർ വംശീയവാദിയെന്ന് വിളിക്കുന്നതിൽ നിന്നും എന്തുകൊണ്ടാണ് ഇത്ര ദേഷ്യം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് എന്ന് കാണാൻ എളുപ്പമാണ്. അത് ഒരു സ്ട്രെച്ച് ഒരു ഒഴികഴിവല്ല, എന്നാൽ എന്തുകൊണ്ടാണ്, പലരും ഈ വംശീയത മുദ്രകുത്തുമ്പോൾ ഇത്തരം വിഷവുമായി പ്രതികരിക്കുന്നു എന്ന് വ്യക്തത കൂട്ടുന്നു.
മോഡറേറ്റർ അമിനത ബെല്ലി ഇങ്ങനെ പറയുന്നു: "മാധ്യമത്തിലും ഭരണ രാഷ്ട്രീയത്തിലും വേണ്ടത്ര കറുത്ത ശബ്ദങ്ങൾ നമുക്കില്ല എന്നത് നമ്മുടെ സമൂഹത്തിന്റെ വലിയ അബദ്ധമാണ്." അതായത്, രാഷ്ട്രീയ തീരുമാനങ്ങൾ പലപ്പോഴും തികച്ചും വെളുത്തപക്ഷത്തെ വീക്ഷണകോണിൽ നിന്നാണ്, ഉദാഹരണത്തിന്, പലപ്പോഴും മാധ്യമങ്ങളിൽ കറുത്ത വർഗക്കാരുടെയെല്ലാം ആശങ്കകൾ വേണ്ടത്ര പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നില്ല.
ഡിജെ, സംഗീത പത്രപ്രവർത്തകനും നിർമ്മാതാവുമായ ഹ്യൂബർട്ട് സ്പാങ്ഗ്ലർ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു: "ഇപ്പോൾ പ്രതീകാത്മകത ധാരാളം നടക്കുന്നുണ്ട്, എന്നാൽ ചെറിയ ഒരു വസ്തവം, അവർ സംഭാവന ചെയ്തതിനാൽ എല്ലാവർക്കും നല്ലതായി തോന്നുന്നു - എന്നാൽ അവരാകട്ടെ നിലവിലെ യഥാർത്ഥ പ്രശ്നം പ്രവർത്തിക്കുന്നത് തുടരില്ല. "പോഡ്കാസ്റ്റിൽ രാഷ്ട്രീയക്കാരായ അമിനത ടൂറേ, കരാംബ ഡയബി, മുൻ ബാസ്കറ്റ്ബോൾ ഇന്റർനാഷണൽ മാർവിൻ വില്ലോബി, പത്രപ്രവർത്തകരായ തെംബി വൂൾഫ്, സാറാ വീഡൻഹോഫ്ഫ്, പത്രപ്രവർത്ത കൻ ജീൻ പിയറി സീഗ്ലർ എന്നിവരും ഈ പോഡ്കാസ്റ്റിൽ ഉണ്ട്.
അമേരിക്കയിൽ ഒരാളെ പോലീസ് അക്രമത്തിലൂടെ കൊലപ്പെടുത്തിയതിൽ മാത്രം പ്രതിഷേധിച്ചാണോ ജനങ്ങൾ പൊതുനിരത്തിലിറങ്ങി പ്രതിഷേധിച്ചത് എന്ന വലിയ ചോദ്യം നമുക്ക് ഉണ്ടാവുന്നു. അമേരിക്കയിൽ പോലീസിന്റെ അതിക്രമത്തിൽ മാത്രമല്ല പ്രതിഷേധിക്കുന്നത്, അതുപക്ഷേ, അത് കറുത്ത വർഗ്ഗക്കാരുടെ ഇടയിലെ ദാരിദ്ര്യം, ആരോഗ്യവ്യവസ്ഥിതിയിലെ മോശമായ സംരക്ഷണസാദ്ധ്യത, വിദ്യാഭ്യാസകാര്യങ്ങളിൽ ഉണ്ടായിട്ടുള്ള അവഗണന ഇങ്ങനെ അനവധി സാമൂഹിക വിഷയങ്ങളിൽ അവർ വളരെ പിറകിലാണ്. ഇതൊക്കെ സാമൂഹികഘടനയിൽ ഉള്ള വലിയ വിടവുകളാണ്. അതിനാൽ ഇക്കാര്യത്തിൽ പലതും ജർമ്മനിയിലും ഏറെക്കുറെ തിരിച്ചറിയാവുന്നതാണ്. ചില നിശ്ചിത വംശീയ വിഭാഗത്തിലുള്ളവർക്ക് ഇങ്ങനെ അനുഭവപ്പെടുന്നു വെന്നത് വാസ്തവമാണ്, പ്രതികൂലഭാവിയെ നേരിടേണ്ടിയും വരുന്നുണ്ട്.
പോലീസിന്റെ കാര്യത്തിൽ കാണപ്പെടാവുന്ന വേറെ ചില കാര്യങ്ങൾ പറയാം., വംശീയ പ്രൊഫൈലിംഗ് അവരിൽ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യാം, അതായത് തൊലിയുടെ നിറം പോലുള്ള ചില പ്രത്യേക സവിശേഷതകൾ കാരണം ആളുകളെ സംശയത്തിൽ നിന്ന് സ്വതന്ത്രമായി പരിശോധിക്കാൻ കൂടുതൽ സാധ്യത. അതുമല്ല, വേറെ ഉദാഹരണം, ജർമൻ ശബ്ദമില്ലാത്ത പേരുകളുള്ള സ്കൂൾ കുട്ടികളെ സ്കൂൾ അധ്യാപകർ ക്രമാനുസൃതമായി വേറിട്ട് ചിലത് വിലയിരുത്തുന്നുവെന്നും പഠനങ്ങൾ വ്യക്തമാക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, തുർക്കികളുടെ പേരുള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾ ബുദ്ധികുറഞ്ഞവയായിരിക്കും എന്ന് അവർ മുൻവിധിയിൽ കരുതുന്നതുകൊണ്ടല്ല, മറിച്ച്, മറുനാട്ടിലെ വിദ്യാഭ്യാസപരമല്ലാത്ത ഒരു ചുറ്റുപാടിൽ നിന്നാണ് അവരെല്ലാം വരുന്നത് എന്നതാണ്. വംശീയ ഉത്ഭവം, ജാതി തുടങ്ങിയ പല വിവേചനസ്വഭാവങ്ങളും മറ്റും അതിനാൽ പരസ്പരം ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു എന്ന് കാണുന്നു. വംശീയ വിദ്വേഷവും കറുത്ത നിറവും സമൂഹത്തിൽ സംസാരവിഷയമാകുന്നതോടെ കറുത്തതും വെളുത്തതതും ഉൾപ്പെട്ട കുടുംബങ്ങളിലെ ഓരോ കുട്ടികളുടെ അമ്മമാർ തളരുന്നു. സ്പോർട്ട്ലർമാർ ഇപ്പോൾ മൗനികളാകുന്നില്ല, ഇപ്പോൾ രാഷ്ട്രീയക്കാരായ വനിതകളും തുറന്ന് ചർച്ചകൾ ചെയ്യുന്നു. അതുപോലെ വിവിധ മേഖലകളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന കറുത്ത വംശജർ നേരിടുന്ന കാര്യങ്ങൾ വിവിധ തരമാണ്.
ആകട്ടെ, വംശീയവിരുദ്ധതയെക്കുറിച്ചു സംസാരിക്കുന്നതു ചിലപ്പോൾ അത്ര സുഖകരമാണോ? ബെർലിനിലെ അലക്സാണ്ടർ പ്ലാറ്റ്സിൽ വംശീയതയ്ക്കും പോലീസ് അക്രമത്തിനും എതിരെ നടന്ന പ്രതിഷേധ പ്രകടനത്തിൽ അന്ന് പങ്കെടുത്തവരുടെ എണ്ണം ചിലർ പറയുന്നത് 15000 പേർ പങ്കെടുത്തുവെന്നും ചിലർ പറയുന്നത് ഇങ്ങനെ, അൻപതിനായിരം ആളുകൾ പ്രകടനത്തിൽ പങ്കെടുത്തിരുന്നു എന്നാണ്. അങ്ങനെ ജർമ്മനിയിലെ വിവിധ നഗരങ്ങൾ ശക്തമായ പ്രതിഷേധപ്രകടനങ്ങൾക്ക് ദൃക്സാക്ഷിയായി. പോലീസിന്റെ അക്രമവും കറുത്തവർഗ്ഗക്കാരന്റെ കൊലപാതകവും എല്ലാംകൊണ്ടു വംശ വിരുദ്ധത എന്നത് ഉപരിതല സംസാരവിഷയമായി.
അപ്പോൾ ഒരു കാര്യം പ്രധാനമായും ജനങ്ങൾ ചോദിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ജർമ്മനിയിലെ കറുത്ത വംശജരുടെ സമൂഹം എങ്ങനെയാണ് ജർമ്മനിയിൽ ഇതുവരെ നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന പ്രതിഷേധങ്ങളെപ്പറ്റി അനുമാനിക്കുന്നത്? എന്താണ് അവരെ വിഷമിപ്പിക്കുന്നത്, ഏതുതരം സാമൂഹിക മാറ്റങ്ങളാണ് ഉണ്ടാകേണ്ടത് എന്നെല്ലാം.., സ്പോർട് മ്യുസിക്ക്, രാഷ്ട്രീയം, മാദ്ധ്യമങ്ങൾ, എന്നീ വിവിധ മേഖലകളിൽ ഉള്ളവർ സാമൂഹിക പരിവർത്തനം, മാറ്റങ്ങൾ എങ്ങനെ വേണം എന്ന് ആവശ്യപ്പെടുന്നുണ്ട്.
ഉദാഹരണത്തിന്, ഡേവിഡ് മയോംഗ, സംഗീതജ്ഞനും ഗ്രന്ഥകാരനുമായ. കറുത്ത വർഗത്തെക്കുറിച്ചുള്ള പോഡ്കാസ്റ്റിൽ അദ്ദേഹം ഇങ്ങനെ പറയുന്നു: "അവിശ്വസനീയമായ സങ്കീർണവും അത്ഭുതകരവുമായ ഒരു ബഹുജനമെന്ന നിലയിൽ ഈ പ്രതിഷേധത്തിൽ നാം സ്വയം അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഞങ്ങൾ വളരെ ഉച്ചത്തിൽ ഒരു ശബ്ദം നൽകി!" എന്നാൽ വംശീയതയ്ക്കും അതിന്റെ ഘടനാപരമായ വിവേചനത്തിനും എതിരായ പോരാട്ടം പരിപൂർണ്ണമായിട്ടും അവസാനിച്ചിരിക്കുന്നു എന്ന മിഥ്യാധാരണയിൽ ആരും ഇല്ലഎന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു: "ഞങ്ങളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, അത് മുമ്പെന്നപോലെ തുടരും."
ചില രാജ്യങ്ങളിൽ രാജ്യത്തിന്റെ ഭരണ ആധിപത്യം തന്റെ മാത്രം സ്വന്തം കീഴിലായിരിക്കണെമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നവരുടെ മേൽസമൂഹവും ഉണ്ട്, ഭരണാധികാരികളും ഉണ്ട്. അമേരിക്ക, ഇന്ത്യ, റഷ്യ, എന്നിങ്ങനെ കുറെ ഉദാഹരണങ്ങൾ ഉണ്ടല്ലോ. അവർ രാജ്യത്തെ ചില ജനവിഭാഗങ്ങളെ അപ്പാടെ ബയോളജിക്കലായിപ്പോലും തരം താഴ്ന്നവരാണെന്ന് ചിന്തിക്കുന്നുണ്ട്. ഭരണനേതൃത്വം അടിസ്ഥാനമായി അവരെ അടിമകളായി തരംതാഴ്ത്തി കാണുന്നു. അതുപോലെതന്നെ ക്രൈസ്തവമതവിഭാഗങ്ങളിൽ വംശീയതയും ജാതിയും പരസ്യമായി വെളിപ്പെടുന്നുണ്ട്. കേരളത്തിലേയ്ക്ക് മാത്രം ഇന്ന് നിരീക്ഷിച്ചാൽ നമുക്കതു കാണാൻ കഴിയും. താഴ്ന്ന വംശത്തിൽനിന്നും ക്രിസ്തുമതത്തിലേക്ക് പരിവർത്തനം ചെയ്യപ്പെട്ടവർക്ക് ഇന്നും കത്തോലിക്കാ സഭയുടെ ചില ഉപസഭകളിൽ വംശീയതയും അവഗണനയും ഉണ്ടാകുന്നു. പുരോഹിതരാകാൻ ഇത്തരം താഴ്ന്ന ജാതിയിൽനിന്നും സഭയുടെ അംഗത്വം ഉള്ളവർക്ക് നിഷേധിക്കപ്പെടുന്നതിന് ഉത്തരവാദികൾ കേരളത്തിലെ ഒരു കത്തോലിക്കാ ഉപവിഭാഗത്തിലെ അധികാരികളാണ് . ഇങ്ങനെയുള്ള ഓരോ ഏകാധിപതികളുടെ മനസ്സിൽ ഇതിലേറെ മറ്റൊന്നും ഉണ്ടായിരിക്കയില്ല. അമേരിക്ക അടിമവ്യാപാരത്തിൽ മുന്നിട്ടുനിന്നു. ഇപ്പോൾ ഇന്ത്യയിലും ഇതേ സാമൂഹിക രാഷ്ട്രീയ ചലനങ്ങൾ ഉയർന്ന് വരുന്നതായി ഉദാഹരണങ്ങൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു..സാമൂഹികജീവിതത്തിൽ റാസിസം അതിഭീകരവും ഏറ്റവും അപകടകാരിയുമായ വൈറസ് തന്നെയാണ്.
നാം ഒരു അടഞ്ഞ സമൂഹത്തിലല്ല, മറിച്ച് ഒരു തുറന്ന സമൂഹത്തിലാണ് ഇന്നും ജീവിക്കുന്നത്. ഇതും നമ്മുടെ ജീവിതത്തിന്റെ അളവുകോലാണ്. ഓരോരോ സംസ്ഥാനവും, സംയുക്തരാഷ്ട്രവും , മുനിസിപ്പാലിറ്റിയും ഓരോ വ്യക്തിയും വ്യക്തികളും ചേർന്ന് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു. ഓരോ പൗരനും അവരുടേതായ ആവശ്യങ്ങളും ആഗ്രഹങ്ങളും ഉണ്ട്. കൂടാതെ ഗ്രൂപ്പുകൾക്കും ചിലപ്പോൾ പല അവസരങ്ങളിലും, ഒരേ സമയം പല സംഘങ്ങൾക്കും. രാഷ്ട്രവും അതിന്റെ ഭരണചുമതല ഉള്ളവർക്കും, ഒരിക്കലും ഈ വ്യക്തിഗത, ഗ്രൂപ്പ് ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റാൻ കഴിയുകയില്ല . സർക്കാർ സ്ലിംഗ്ഷോട്ട് ഒരു സൂപ്പർമാർക്കറ്റിൽ പോകുവാൻ- മുതലിനേക്കാൾ വിലകുറച്ചു വിൽക്കുന്നവനായി, അതിനാൽ നിലംപൊത്തുന്ന അവസ്ഥയിലാകും. അത് അതിവേഗത്തിൽ സംഭവിക്കാൻ ഇടയുണ്ട്.
ലോകചരിത്രത്തിൽ ഇന്ത്യയിലാണ് വംശീയതയും വർഗ്ഗീയതയും ഏറ്റവും കൂടിയ അളവിൽ അഴിഞ്ഞാടിയിട്ടുള്ളതെന്ന് ഇന്നും തുറന്നു പറയേണ്ടതായ വാസ്തവമാണ്. എന്നാൽ പറച്ചിലിൽ അപ്രകാരമൊന്നുമില്ല. ഏതെങ്കിലും ഒരു ഇന്ത്യക്കാരന് വിദേശത്ത് ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള വംശീയ വിവേചനം നേരിടുമ്പോള് നമ്മുടെ രക്തം തിളച്ചുമറിയുമ്പോൾ, ഇതാണ് കാപട്യം എന്ന് നാം വിളിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യൻ ജാതി വ്യവസ്ഥ വംശീയതയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി യുള്ളതാണ്. ഋഗ്വേദകാലത്ത് ആര്യവർണവും ദശവർണവും എന്നിങ്ങനെ രണ്ടു വർണങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ആദിവാസി വിഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നാണ് ഈ വേർതിരിവ് ആദ്യം ഉയർന്നത്. വേദഗോത്രങ്ങൾ ആര്യർ (പ്രഭുക്കൾ) ആയി സ്വയം കണക്കാക്കപ്പെട്ടു, എതിർ ഗോത്രങ്ങൾ ദാസനും ദാസിയും പാനിയും ആയി അറിയപ്പെടുന്നു. ആര്യൻ ഗോത്രങ്ങളുടെ നിരന്തര സഖ്യമായിരുന്നു ദാസർ, അവർ ആര്യസമൂഹത്തിൽ ഒരു വർഗവ്യത്യാസം കൊണ്ട് ഒരുപക്ഷേ, ആര്യസമൂഹത്തിൽ സംയോജിപ്പിക്കപ്പെട്ടിരിക്കാം. ദാസനും ദാസനും എന്ന പദത്തിന്റെ അവസാന അർത്ഥം നൽകിക്കൊണ്ട് ദാസന്റെ അവസാന അർത്ഥം പല ദാസനും അടിമയായിമാറി .
തീർച്ചയായും ഇന്ത്യൻ ജാതീയത, പ്രത്യേകിച്ച് ദളിതരെ, "താഴ്ന്ന ജാതിയെന്നും "അല്ലെങ്കിൽ പിന്നാക്ക ജാതികൾ എന്നു വിളിക്കുമ്പോൾ, വർണ്ണവിവേചന മെന്ന വംശീയ നയം നീക്കം ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് ദക്ഷിണാഫ്രിക്കപോലെ, മറ്റ് മാർഗങ്ങളിലൂടെയുള്ള വംശീയാധിക്ഷേപത്തിന്റെ ഒരു രൂപമാണ് എങ്കിൽ, ഇന്ത്യ അന്താരാഷ്ട്ര ഉപരോധങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണ ഉത്തരവാദികൾ ആയിരിക്കും. ഇന്ത്യയിലെ മറ്റു പല ജാതികളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമാണ് കേരളത്തിലുള്ള ജാതിവ്യവസ്ഥ. ഇപ്പോഴും ഭാരതീയ ജാതിവ്യവസ്ഥ പൊതുവേ ബ്രാഹ്മണരും ക്ഷത്രിയരും വൈശ്യരും ശൂദ്രരും ആയി സമൂഹത്തെ പലപല തട്ടുകളായി വിഭജിക്കുന്ന രീതിയാണെങ്കിലും, കേരളത്തിൽ ആകെ നമ്പ്യാർ ബ്രാഹ്മണർ പൗരോഹിത്യവർഗം രൂപവത്കരിച്ചു. ശൂദ്രനോ അയിത്തോ അല്ലാതെയുള്ള മറ്റാരെയെങ്കിലും ശൂദ്രനോ അയിത്തജാതിക്കാരോ അല്ലാത്തവരെ മാത്രമേ ജാതിവ്യവസ്ഥക്ക് പുറത്തുള്ളൂ. അങ്ങനെ കേരളീയ ജാതിസമ്പ്രദായം ഏതോ അനുഷ്ഠാനപരമായിരുന്നു, എന്നാൽ അത് മറ്റൊരിടത്ത് കാണപ്പെടുന്നപോലെ വർണമാതൃകയല്ല.
ബിസിനസ്ടെക് പ്രകാരം, ഇന്ത്യ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ വംശീയമായ രാജ്യമാണ്. 60 ശതമാനത്തിലധികം ഇന്ത്യക്കാരും ഇന്ത്യക്കുള്ളിൽ നിത്യവും വംശീയാധിക്ഷേപത്തെ നേരിട്ടിട്ടുണ്ട്, അവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും തന്നെ വടക്കു കിഴക്കൻ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്. വടക്കുകിഴക്കൻ മേഖല എത്ര മനോഹരമാണെന്ന് നാം വളരെയധികം സംസാരിക്കുന്നു, എന്നാൽ വടക്കു കിഴക്കൻ ജനതയുടെ കാര്യത്തിൽ, എന്തുകൊണ്ട് അവരെയും അതേപോലെ ബഹുമാനം ഇല്ല?
വംശീയതയുടെ കാര്യം വരുമ്പോൾ ദക്ഷിണേന്ത്യക്കാർ വിവിധ തരത്തിലുള്ള വിവേചനങ്ങൾ നേരിടുന്നു. നോർത്ത് ഈസ്റ്റിൽ നിന്നും ദക്ഷിണേന്ത്യയിൽ നിന്നും വരുന്നവരെ അപകീർത്തികരമായ രീതിയിൽ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു. നമ്മുടെ മന്ത്രത്തിന്റെ അതിഹിദേവഭവം പോലും (അതിഥിയാണ് അതിഥി) ഇന്ത്യയിൽ ഒന്നും തന്നെ യഥാർത്ഥത്തിൽ അർത്ഥമില്ല, കാരണം ഇപ്പോൾ അതിഥികളുടെ പോലും അടിസ്ഥാന മര്യാദകൾ ആരും പരിഗണിക്കാറില്ല.
ആഫ്രിക്കൻ രാജ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ആളുകൾക്ക് വംശീയ വിവേചനവും ചിലപ്പോൾ വംശീയ അക്രമങ്ങളും നേരിടുന്ന നിരവധി കേസുകൾ ഉണ്ട്. എന്തുകൊണ്ടാണ് ഇതൊക്കെ ചെയ്യുന്നതെന്ന് നാം സ്വയം ചോദിക്കണം.
എന്നാൽ പകരം ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ പൗരന്മാരെയും ഒന്നായി കണക്കാക്കണം. നരേന്ദ്ര മോദിയെന്ന ഇന്ത്യയുടെ പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ പുതിയ ജനവിരുദ്ധ വിവേചനമാണ് നാസിസം അഥവാ, റാസിസം എന്നൊക്കെ പേര് വിളിക്കാം, അതാണ് പുതിയതായി പാർലമെന്റ് പാസാക്കിയ "പൗരത്വ നിയമം" നമ്മെ മനസ്സിലാക്കുന്നത്. ഇന്ത്യയിലെ ജനസമൂഹത്തെ പിളർക്കുന്ന മൂർച്ചയുള്ള ആയുധമാണ് നരേന്ദ്രമോദി ഉയർത്തിക്കാണിച്ചത്. മനുഷ്യരുടെ സ്വന്തം ഐഡന്റിറ്റിയെ ബഹുമാനിക്കുന്നില്ല ഇന്ത്യൻ ഭരണകൂടം എന്ന് ജനങ്ങൾ വിളിച്ചുപറയുന്നു, തെരുവിലിറങ്ങി പ്രതിഷേധിക്കുന്നു. ജനങ്ങളുടെ ജീവിത സമാധാനം നശിപ്പിക്കുന്ന രാഷ്ട്രീയമാണ് പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്രമോദിയുടെ സർക്കാർ നയിക്കുന്നത്. ജനങ്ങളെ തമ്മിൽത്തമ്മിൽ അകറ്റുക, ജനകീയ ഐക്യം തകർക്കുകയെന്ന റാസിസ്റ്റ് നയം. ഇന്ത്യക്കാരെ കുറിച്ച് പറയാവുന്ന ഒരു കാര്യം നമ്മുടെ തെറ്റുകളും പ്രശ്നങ്ങളും നാം എളുപ്പത്തിൽ ആരുംതന്നെ അംഗീകരിക്കില്ല എന്നതാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, ഇത്തരം കേസുകളിൽ ഒരു മന്ത്രിയോ ഓഫീസറോ അഭിപ്രായം പറയുകയാണെങ്കിൽ, ഇത് വംശീയതയോ വിവേചനത്തിന്റെ പ്രശ്നമാണെന്നോ പോലും അവർ ഒരിക്കലും അംഗീകരിക്കില്ല. ഒരു ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരിക്കൽ ഡൽഹി എംപി (എഎപി നേതാവ്) പറഞ്ഞു" "കറുത്തവരുടെ" കാര്യത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ഒട്ടുംതീരാത്ത പ്രശ്നമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഞങ്ങൾ ഒരിക്കലും തമിഴരുമായി ചില വീടുകൾ പങ്കിടുമായിരുന്നില്ല" ശരിക്കും?
ഭരണഘടന ഇന്ത്യയിലെ ഓരോ പൗരനും തുല്യാവകാശങ്ങൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്, അത് നാം പാലിക്കണം. നിർഭാഗ്യവശാൽ, ജാതികളെയും ജാതികളെയും സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഈ വിവേചനം സർവ്വസാധാരണമാണ്, ഭാഷയുടേയും പ്രദേശത്തിന്റെയും അടിസ്ഥാനത്തിൽ ആണ് ഇത് ചെയ്യുന്നത്. ഇതിനുള്ള ഉദാഹരണത്തിന്, മുംബൈയിൽ, 2008- ൽ ബീഹാറിൽ നിന്നുള്ള ആളുകൾ ആക്രമിക്കപ്പെട്ടു. 2018ല് ഗുറാജാത്തില് ബീഹാര് , ഉത്തര് പ്രദേശ്, മധ്യപ്രദേശ് എന്നീ സംസ്ഥാനങ്ങളിലെ ജനങ്ങള് ആക്രമിക്കപ്പെട്ടു.
വംശീയ വിവേചനം പരിപൂർണ്ണമായും ഉന്മൂലനം ചെയ്യുക എന്നത് തികച്ചും അസാധ്യമാണെങ്കിലും, ചുരുങ്ങിയ പക്ഷം അത് ചുരുങ്ങിയതോതിലെങ്കിലും കുറയ്ക്കാൻ നമുക്ക് ശ്രമിക്കാവുന്നതാണ്, ഈ സെൻസിറ്റീവ് പ്രശ്നത്തെ കുറിച്ച് ജനങ്ങൾക്കിടയിൽ അവബോധം പ്രചരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
ഇന്ത്യയിലെ ജാതി വ്യവസ്ഥ ജാതിയുടെ മാതൃകാപരമായ ഉദാഹരണമാണ്. പുരാതന ഇന്ത്യയിൽ ഇത് ഉത്ഭവം ഉണ്ട്, മധ്യകാല, ആദ്യകാല-ആധുനിക, ആധുനിക ഇന്ത്യ, പ്രത്യേകിച്ച് ആര്യർ, മുഗൾ സാമ്രാജ്യം, ബ്രിട്ടീഷ് രാജ് വിവിധ ഭരണവർഗ്ഗക്കാർ, രൂപാന്തരം പ്രാപിച്ച ഇന്ന് ഇന്ത്യയിൽ എല്ലാവിധ ആക്ഷൻ പ്രോഗ്രാമുകളുടെയും അടിസ്ഥാനം ഇതാണ്. ജാതിവ്യവസ്ഥയിൽ വർണവും ജാതിയും രണ്ടു വ്യത്യസ്ത സങ്കല്പങ്ങൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു, ഈ സമ്പ്രദായത്തിന്റെ വിശകലനത്തിന്റെ വിവിധ തലങ്ങൾ ആയി ഇതിനെ കണക്കാക്കാം. ചില രാജ്യങ്ങളിൽ ഭരണ ആധിപത്യം തന്റെ മാത്രം കീഴിലായിരിക്കണെമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നവരുടെ മേൽസമൂഹം ഉണ്ട്
മുഗൾ യുഗത്തിന്റെ തകർച്ചയുടെയും ഇന്ത്യയിലെ ബ്രിട്ടീഷ് കൊളോണിയൽ ഭരണകൂടത്തിന്റെ ഉദയത്തിന്റെയും ഫലമായി ഇന്ന് നിലനിൽക്കുന്ന ജാതി വ്യവസ്ഥയാണ്. മുഗൾ യുഗത്തിന്റെ തകർച്ചയിൽ മുതൽ രാജാക്കന്മാരും പുരോഹിതരും സന്ന്യാസിമാരും തമ്മിൽ ബന്ധം പുലർത്തിയിരുന്ന കുറെ പ്രബലരുടെ ഉദയവും, ജാതിആദർശത്തിന്റെ രൂപവും ആയോധനരൂപവും ഉറപ്പിക്കുകയും, ജാതിരഹിതരായ പല സാമൂഹിക വിഭാഗങ്ങളെയും ജാതി രഹിത സമൂഹമായി മാറ്റുകയും ചെയ്തു. ബ്രിട്ടീഷ് രാജ് ഈ വികസനം കൊണ്ട് കൂടുതൽ മുന്നോട്ടുകണ്ട്, ഒരു കർശനമായ ജാതി സംഘടന ഒരു കേന്ദ്ര ഭരണ സംവിധാനമാക്കി.1860- നും 1920-നും ഇടയിൽ ബ്രിട്ടീഷുകാർ ഇന്ത്യക്കാരെ ജാതികൊണ്ട് വേർതിരിക്കുകയും, ചില ജാതിയിൽപ്പെട്ട വർക്ക് മാത്രം ഭരണ പരമായ ജോലികളും മുതിർന്ന നിയമനങ്ങളും അനുവദിക്കുകയും ചെയ്തു. 1920- കളിൽ സാമൂഹികമായ അശാന്തി ഈ നയത്തിൽ മാറ്റം വരുത്തി. അന്നു മുതൽ കോളനി ഭരണം താഴ്ന്ന ജാതിക്കാർക്ക് സർക്കാർ ജോലികളിൽ ഒരു നിശ്ചിത ശതമാനം സംവരണം ചെയ്ത് വിഭാഗീയവും ക്രിയാത്മകവുമായ വിവേചനനയം ആരംഭിച്ചു. 1948- ൽ ജാതിയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വളരെ നിഷേധാത്മകമായ വിവേചനം നിയമം മൂലം നിരോധിക്കുകയും ഇന്ത്യൻ ഭരണഘടനയിൽ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ, ഈ സംവിധാനം ഇന്ത്യയിൽ തുടർന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.
ചില രാജ്യങ്ങളിൽ ഭരണ ആധിപത്യം തന്റെ മാത്രം കീഴിലായിരിക്കണെമെ ന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നവരുടെ മേൽസമൂഹം ഉണ്ട്, ഭരണാധികാരികളും ഉണ്ട്. അവർ രാജ്യത്തെ ചില ജനവിഭാഗങ്ങളെ ബയോളജിക്കലായിപ്പോലും തരം താഴ്ന്നവരാണെന്ന് ചിന്തിക്കുന്നു. അടിസ്ഥാനമായി അവരെ അടിമകളായി തരം താഴ്ത്തി കാണുന്നു. ഇങ്ങനെയുള്ള ഏകാധിപതികളുടെ മനസ്സിൽ ഇതിലേറെ മറ്റൊന്നും ഉണ്ടായിരിക്കയില്ല. അമേരിക്ക അടിമവ്യാപാരത്തിൽ മുന്നിട്ടുനിന്നു. ഇപ്പോൾ ഇന്ത്യയിലും ഇതേ സാമൂഹിക രാഷ്ട്രീയ ചലനങ്ങൾ ഉയർന്ന് വരുന്നതായി ഉദാഹരണങ്ങൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു..
ഇന്ത്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിലെ മറ്റു പ്രദേശങ്ങളിലും, മതങ്ങളിലും ചില ജാതി-അധിഷ്ഠിത വ്യത്യാസങ്ങൾ- നേപ്പാളി ബുദ്ധമതം, ക്രിസ്തുമതം, ഇസ്ലാം, ജൂത മതം, സിഖ് മതം തുടങ്ങിയ മതങ്ങളിലും, മതങ്ങൾക്കിടയിൽ അഭിപ്രായ വ്യത്യാസങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. പലതരം പരിഷ്കരണവാദിയായ ഹൈന്ദവ പ്രസ്ഥാനങ്ങളും ഇതിനെ ചോദ്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇസ്ലാം, സിഖ് മതം, ക്രിസ്തുമതം കൂടാതെ ഇന്നത്തെ ഇന്ത്യൻ ബുദ്ധമതം തുടങ്ങിയവ..
ഇന്ത്യ സ്വാതന്ത്ര്യം നേടിയതിനു ശേഷം പുതിയ സംഭവവികാസങ്ങൾ നടന്നു, പട്ടികജാതി- പട്ടികവർഗ്ഗങ്ങളുടെ പട്ടികപ്രകാരം ജാതി-അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള തൊഴിൽ സംവരണം എന്ന നയം ഔപചാരികമായി നിലവിൽ വന്നു. 1950 കൾ മുതൽ, രാജ്യം അതിന്റെ താഴ്ന്ന ജാതി ജനസംഖ്യയുടെ വിവിധ സാമൂഹിക സാമ്പത്തിക സാഹചര്യങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും നിരവധി നിയമങ്ങളും സാമൂഹിക സംരംഭങ്ങളും നടപ്പിലാക്കി.
വർഗ്ഗീയതയുടെ കാഠിന്യപ്രഹരം ഏറ്റുവാങ്ങിയിട്ടുള്ള ഇന്ത്യയുടെ ജാതീയ മനോഭാവം ഇന്നും നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്. അടിമത്തസമ്പ്രദായം സ്വന്തമാക്കി അമേരിക്ക കൈയടക്കിയ വെളുത്തവംശജരുടെ വംശീയത അമേരിക്കയിൽ സജ്ജീവമാണ്. നന്നായി ഈ കണക്കുകൾ തെളിയിക്കുന്നു. അമേരിക്കയിൽ അതിന്റെ വംശീയത പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ ഭരണകൂടം വളരെഏറെ ദൂരം അകലെയാണ്. അത് പോലീസിന്റെ ചികിത്സയായാലും ദാരിദ്ര്യത്തിന്റെ കാര്യത്തിലായാലും, ഒരാളുടെ തൊലിയുടെ നിറം നോക്കി ജീവിതത്തിൽ ഒരു പരിധി വരെ ഇത് നിർണ്ണയിക്കാൻ കഴിയും. പ്രത്യേകിച്ചും അമേരിക്കയിലെ കറുത്തവർക്ക് സാമൂഹികമായ ഒരു എണ്ണം വർഗ്ഗീയതയെപ്പറ്റി ഏറെക്കുറെ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുവാൻ കഴിയും.
ആഫ്രിക്കൻ- അമേരിക്കക്കാർക്കെതിരായ വംശീയവാദം ഇങ്ങനെ കാണാം.: പതിനേഴാം നൂറ്റാണ്ടിൽ അമേരിക്കയിൽ കൊണ്ടുവന്ന ആഫ്രിക്കക്കാർ പലരും അടിമകളായി. ആഫ്രിക്കയിലെ വിവിധ പ്രദേശങ്ങളിൽ അക്കാലത്ത് ജീവിച്ചിരുന്ന അവരുടെ ജന്മദേശങ്ങളിൽ നിന്നും വെളുത്തവംശക്കാർ തട്ടി ക്കൊണ്ടുപോയി അടിമകളാക്കി. അന്ന് എത്തിയ അവരിൽ പലരും സാമാന്യം സാക്ഷരരും ആയിരുന്നു. ആഫ്രിക്കൻ പുരുഷന്മാരും സ്ത്രീകളും കുട്ടികളും അവരുടെ പേരും വ്യക്തിത്വവും അഴിച്ചുമാറ്റി, "ക്രിസ്തുമതം" അവർക്കെല്ലാം നിർബന്ധിതമാക്കി. ചാട്ടയടി, അടി, മർദ്ദനം, പല കേസുകളിലും അവരെ പ്രതികളുമാക്കിയിരുന്നു. അടിമത്തവ്യവസ്ഥിതിയുടെ "ലോക്ക് ഡൗൺ" സമ്പ്രദായം.
അമേരിക്കൻ ഐക്യനാടുകളിലെ വംശീയത കൊളോണിയൽ കാലഘട്ടം മുതൽ നിലവിലുണ്ട്. വെള്ളക്കാരായ അമേരിക്കക്കാർക്ക് നിയമപരമായോ സാമൂഹികമായോ അനുവദിച്ചിട്ടുള്ള അവകാശങ്ങളും അവകാശങ്ങളും മറ്റ് വംശക്കാർക്കും ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കും നിഷേധിക്കപ്പെട്ടു. യൂറോപ്യൻ അമേരിക്കക്കാർ- പ്രത്യേകിച്ച് സമ്പന്നവെളുത്ത വംശജ ആംഗ്ലോ-സാക്സൺ പ്രൊട്ടസ്റ്റന്റുകൾ- വിദ്യാഭ്യാസം, കുടിയേറ്റം, വോട്ടിംഗ് അവകാശങ്ങൾ, പൗരത്വം, ഭൂമി ഏറ്റെടുക്കൽ, ക്രിമിനൽ നടപടിക്രമം എന്നീ വിഷയങ്ങളിൽ അമേരിക്കൻ ചരിത്രത്തിലുടനീളം പ്രത്യേക പദവികൾ നേടി. യൂറോപ്പിൽ നിന്നുള്ള പ്രൊട്ടസ്റ്റന്റ് കുടിയേറ്റക്കാരല്ലാത്ത കുടിയേറ്റക്കാർ, പ്രത്യേകിച്ച് ഐറിഷ്, പോളണ്ടുകാർ, ഇറ്റലിക്കാർ എന്നിവർ പലപ്പോഴും അമേരിക്കൻ സമൂഹത്തിൽ വംശീയാധിഷ്ഠിതമായ വിവേചനത്തിനും മറ്റു തരത്തിലുള്ള വംശീയവിവേചനങ്ങൾക്കും വിധേയരായി. ഇങ്ങനെ 19- ആം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനവും 20 -ാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആദ്യവും വരെ. കൂടാതെ, ജൂതന്മാരും അറബികളും പോലുള്ള ഗ്രൂപ്പുകൾ യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിൽ തുടർച്ചയായി വിവേചനം നേരിടുന്നുണ്ട്, തത്ഫലമായി, ഈ ഗ്രൂപ്പുകളിൽ പെടുന്ന ചില ആളുകൾ വെളുത്തവരാണെന്ന് തിരിച്ചറിയപ്പെടുന്നില്ല. ആഫ്രിക്കൻ അമേരിക്കക്കാർ യു. എസ്. ചരിത്രത്തിൽ ഉടനീളം അവരുടെ രാഷ്ട്രീയ, സാമൂഹിക, സാമ്പത്തിക സ്വാതന്ത്ര്യങ്ങൾക്ക് മേൽ നിയന്ത്രണങ്ങൾ നേരിട്ടു. തദ്ദേശീയ അമേരിക്കക്കാർ വംശഹത്യ, നിർബന്ധിത നീക്കം, കൂട്ടക്കൊല, വിവേചനം എന്നിവ അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്. ചരിത്രപരമായി, ഹിസ്പാനിക്സ് യുഎസിൽ തുടർച്ചയായ വംശീയത അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്. കൂടാതെ, തെക്ക്, തെക്കുകിഴക്ക്, കിഴക്കൻ ഏഷ്യക്കാർ വിവേചനം ചെയ്തു. പസഫിക് ദ്വീപു അമേരിക്കക്കാർ വിവേചനവും അരികുവൽക്കരണവും അനുഭവിക്കുന്നു.
അമേരിക്കൻ സർക്കാരും അമേരിക്കൻ പ്രസിഡന്റും, ഇന്ത്യയുടെ പ്രധാനമന്ത്രിയും-
കൊറോണ പ്രതിസന്ധിയുടെ തുടക്കം മുതൽ യുഎസിൽ തന്റെ അടുത്ത പ്രസിഡന്റ് സ്ഥാനത്തിനുള്ള പ്രചാരണമായിട്ട് ആദ്യ ബഹുജന റാലിക്ക് മുന്നോടിയായി, യുഎസ് പ്രസിഡന്റ് ഡൊണാൾഡ് ട്രംപ് പ്രതിഷേധക്കാർക്ക് ശക്തമായ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. "ഏതെങ്കിലും പ്രതിഷേധക്കാരോ അഥവാ അരാജകത്വവാദികളോ കുഴപ്പക്കാരോ കൊള്ളക്കാരോ ഒക്കലഹോമയിൽ വരുന്നവർ ന്യൂയോർക്കിലോ സിയാറ്റിലിലോ മിനിയാപോളിസിലോ പോലെ പെരുമാറില്ല എന്ന് മനസിലാക്കുക," ഒരു വെള്ളിയാഴ്ച ട്വിറ്ററിൽ കുറിച്ചു. കലാപങ്ങൾക്ക് കാരണമായ ആഫ്രിക്കൻ അമേരിക്കൻ പൗരൻ ജോർജ് ഫ്ലോയ്ഡിന്റെ മരണത്തെ തുടർന്ന് ചില സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ നടന്നിട്ടുള്ള പ്രതിഷേധപ്രകടനങ്ങളിൽ പ്രസിഡന്റ് ട്രംപ് പ്രതിഷേധമാണറിയിച്ചത്.
പ്രസിഡന്റ് ട്രംപിന്റെ പ്രസംഗത്തിൽ ബോയിങ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ മാനേജരെ കൊറോണവൈറസ് "കുങ് ഫ്ലു "എന്ന് അപമാനിച്ചു വിളിക്കുന്നു. തന്റെ ഡെമോക്രാറ്റിക് എതിരാളി ജോ ബൈഡൻ "ഒരു "ചൈന ഒരു മരീയോനെറ്റ്" ആയി ആക്രമിക്കുന്നു, "ഉറങ്ങുന്ന തൊപ്പി" എന്ന നിലയിൽ അദ്ദേഹം ജോ ബൈഡനെ ആക്ഷേപിക്കുന്നു. മാദ്ധ്യമങ്ങളെ "ഇടത് ആൾക്കൂട്ടം" നേരെ "ഒളിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന മാധ്യമങ്ങൾ" എന്ന് നേരെ വിളിച്ചു ആക്ഷേപിച്ചു പറയുന്നു.
പ്രസിഡന്റിന്റെ പ്രസംഗത്തിൽ ഉടനീളം മുഴു ദേഷ്യം നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. "ഞങ്ങൾ പോരാടും, ഞങ്ങൾ ജയിക്കും, ഞങ്ങൾ ജയിക്കും, ഞങ്ങൾ ജയിക്കും. അമേരിക്ക അധികം വൈകാതെ പറക്കും തളികയിലേക്ക് ഇറങ്ങും," എന്ന്. അദ്ദേഹം തന്റെ അനുയായികളോട് വാതുറന്ന് ആക്രോശിക്കുന്നു. "ഇനിയും മികച്ചത് ഇനിയും വരാനിരിക്കുന്നു."
റൊണാൾഡ്ഹാ ട്രംപ് പ്രസംഗിക്കുന്ന ഹാളിന് പുറത്ത് ജനരോഷവും ഉണ്ട്. അതേസമയം, വംശീയതയ്ക്കും പോലീസ് അതിക്രമത്തിനും എതിരെ നൂറുകണക്കിന് പ്രതിഷേധക്കാര് വമ്പിച്ച പ്രതിഷേധപ്രകടനം നടത്തുന്നുണ്ട്. അവർ "ബ്ലാക്ക് ലൈവ്സ് മാറ്റർ" എന്ന് മുദ്രാവാക്യങ്ങൾ വിളിക്കുകയും പ്രസിഡന്റിനെ ശകാരിക്കുകയും ചെയ്തു. അമേരിക്കയും ഇന്ത്യയും ചേർന്ന് അന്തർദ്ദേശീയ സമാധാനം തകർക്കുന്ന ചൈന വിരുദ്ധ യുദ്ധഭീഷണികൾ കൊറോണ പ്രതിസന്ധിയുടെ നടുവിൽ ഉയർത്തുകയാണ്. ഇന്ത്യയുടെ നരേന്ദ്രമോദിയും ട്രംപുമായുള്ള കൂട്ടുകെട്ട് അയൽരാജ്യങ്ങളെ ആക്രമിക്കാൻ വേണ്ടി ഇന്ത്യൻ പൗരന്മാരുടെയും ലോകപൗരന്മാരുടെയും ജീവനുകൾ വച്ച് പന്താടുകയാണ്.
വംശീയതയും വംശീയവുമായ ഘടനാപരമായ പ്രധാന സ്ഥാപനങ്ങളും വംശീയതയുടെ ആവിഷ്കാരങ്ങളും പോലെ വംശീ്യപരമായ പ്രകടനങ്ങൾ, വംശീയാധിക്ഷേപങ്ങൾ, തദ്ദേശീയ അമേരിക്കൻ സംവരണങ്ങൾ, നേറ്റീവ് അമേരിക്കൻ ബോർഡിംഗ് സ്കൂളുകൾ, കുടിയേറ്റവും നാച്ചുറലൈസേഷൻ നിയമങ്ങളും, തടങ്കൽ പാളയങ്ങളും എല്ലാം പ്രതിഷേധത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഔപചാരിക വംശീയ വിവേചനം ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ മദ്ധ്യത്തോടെ നിരോധിക്കപ്പെട്ടു, കാലക്രമേണ അതെല്ലാം സാമൂഹികമായും ധാർമ്മികമായും അസ്വീകാര്യമാണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു. വംശീയ രാഷ്ട്രീയം ഒരു പ്രധാന പ്രതിഭാസമായി തുടരുന്നു, വംശീയത സാമൂഹിക സാമ്പത്തിക അസമത്വത്തിൽ പ്രതിഫലിക്കുന്നു. കൂടുതലായി അമേരിക്കയിൽ സമീപ വർഷങ്ങളിൽ ക്രിമിനൽ നീതി, ബിസിനസ്, സാമ്പത്തികം, പാർപ്പിടം, ആരോഗ്യ സംരക്ഷണം, മാധ്യമങ്ങൾ, രാഷ്ട്രീയം ഉൾപ്പെടെ, ആധുനിക യു. എസ്. സമൂഹത്തിന്റെ വിവിധ മേഖലകളിൽ വംശീയ വിവേചനത്തിന്റെ വ്യാപകമായ തെളിവുകൾ ഗവേഷണത്തിൽ കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഐക്യരാഷ്ട്രസഭയുടെയും യു. എസ് മനുഷ്യാവകാശ ശൃംഖലയുടെയും അഭിപ്രായത്തിൽ, "യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിലെ വിവേചനം ജീവിതത്തിന്റെ എല്ലാ വശങ്ങളും വ്യാപിക്കുകയും ലോകത്തിലെ എല്ലാ വർണ്ണസമൂഹങ്ങളിലേക്കും വ്യാപിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു."
അമേരിക്കയിലെ വംശീയത എങ്ങനെയെന്ന് 2009 മുതൽ 2017 കാലത്ത് അമേരിക്കൻ പ്രസിഡന്റായി സേവനമനുഷ്ഠിച്ചിരുന്ന ബരാക് ഒബാമയുടെ പ്രസിഡന്റ് സ്ഥാനാർത്ഥിത്വം മുതൽ അമേരിക്കക്കാർ കണ്ടു, രാജ്യം ഒരു പുതിയ, വംശാനന്തരയുഗത്തിലേക്ക് കടന്നതിന്റെ സൂചനയായിരുന്നു..2016- ൽ പ്രസിഡന്റ് ഡൊണാൾഡ് ട്രംപ് അമേരിക്കയിലെ ബർത്ത്യർ പ്രസ്ഥാനത്തി ന്റെ മുഖ്യ പ്രയോക്താവായിരുന്നു. ഇത്, ബാരാക് ഒബാമ അമേരിക്കയിൽ ജനിച്ചതല്ല എന്ന് തെറ്റായി വാദിക്കുകയും വംശീയമായി വലിയ പ്രചാരണം നടത്തിയതാണ്, അന്ന് ബരാക് ഒബാമയുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് ഒരു വംശീയമായ തിരിച്ചടിയായി ചില നിരൂപകർ വിലയിരുത്തുകയുണ്ടായി. 2010-കളുടെ മധ്യത്തിൽ അമേരിക്കൻ സമൂഹം ഉയർന്ന തോതിലുള്ള വംശീയതയുടെയും വിവേചനത്തിന്റെയും ഉയർന്ന തലങ്ങൾ ഉയർന്നു.
ഒരു പുതിയ പ്രതിഭാസം, "ആൾട്ട്-റൈറ്റ്" പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ഉദയമായിരുന്നു: അമേരിക്കയിൽ നിന്ന് ലൈംഗിക, വംശീയ ന്യൂനപക്ഷങ്ങളെ പുറത്താക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ഒരു വെള്ളദേശീയ സഖ്യം. ദേശീയ കക്ഷികളെ ഒന്നിപ്പിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ട് ഈ ഗ്രൂപ്പുകൾ ഒരു റാലിയിൽ പങ്കെടുത്തു. നടന്ന റാലിക്കിടെ ഒരു വെള്ളക്കാരനായ ഒരു പ്രതിഷേധക്കാരൻ തന്റെ കാർ എതിർ പ്രതിഷേധക്കാ രുടെ ഒരു ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് ഓടിച്ചുകയറ്റി, ഒരാൾ കൊല്ലപ്പെടുകയും 19 പേർക്ക് പരിക്കേൽക്കുകയും ചെയ്തു. 2010- കളുടെ പകുതി മുതൽ, ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ് ഓഫ് ഹോംലാൻഡ് സെക്യൂരിറ്റി, ഫെഡറൽ ബ്യൂറോ ഓഫ് ഇൻവെസ്റ്റിഗേഷൻ വൈറ്റ് മേധാവിത്വം അക്രമം യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിൽ പുതിയ ആഭ്യന്തര തീവ്രവാദത്തിന്റെ പ്രധാന ഭീഷണിയാണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
രാജ്യഭരണാധികാരികളായി അധികാരത്തിലിരിക്കുന്നവർ ആരും തങ്ങളുടെ സ്വയംസേവന കടയായി സർക്കാരിനെ ദുരുപയോഗിക്കാൻ പാടില്ല. ഒരു ജനാധിപത്യ സമൂഹത്തിന്റെ ബഹുസ്വരത, സ്വന്ത താല്പ്പര്യങ്ങളുടെ കൂമ്പാരമായി ഒട്ടും മാറരുത്. അതുകൊണ്ട്തന്നെ, ഭരണാധികാരികളുടെ ഉത്തരവാദിത്വം, കാൽനടയാത്രക്കാരുടെയും സംരക്ഷണം, പള്ളി സമൂഹം, എല്ലാ മതങ്ങളുടെയും, പൗരസമൂഹത്തിന്റെയും വിശ്വാസങ്ങൾ എന്നിവ ഒരേ സമയം തുല്യമായി, മാതൃകാപരമായിത്തന്നെ പരിപാലിക്കണം എന്നാണ്. അധികാരത്തിലിരിക്കുന്നവർക്ക് സംഘർഷം ഒഴിവാക്കാൻ കഴിയില്ല, എന്നാൽ വിവേകപൂർവമായ വിട്ടുവീഴ്ചകൾ നടത്തി അവരെ പരിഹരിക്കാൻ കഴിയും. അവർ എപ്പോഴും സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനും ക്രമത്തിനും ഇടയിൽ പ്രതിസന്ധികളിൽ ആണ്- എന്നാൽ അവർ എപ്പോഴും ദുർബലരുടെ പക്ഷത്തായിരിക്കണം.
സ്വാതന്ത്ര്യം, അക്ഷരത്തിലും പ്രായോഗികതയിലും- അതില്ലാതെ നമുക്ക് നിലനിൽക്കാൻ കഴിയില്ല, നമ്മുടെ ലോകം അല്പംപോലും സമാധാനപരമായി ക്രമീകരിക്കാനാവില്ല, പങ്കാളിത്തം എന്ന സാർവ്വത്രിക തത്വത്തിൽ ഇല്ലാതെ ഈ സ്വാതന്ത്ര്യം സാധ്യമല്ല, ഏകാധിപത്യ കക്ഷികളുടെ കാര്യത്തിൽ, ഇവ അതിന്റെ പരിധികൾ മാത്രം കണ്ടെത്തുന്ന, നമ്മുടെ ലോക രാജ്യങ്ങളിൽ ഒരു സ്വാതന്ത്ര്യ സാഹചര്യം നിലനിൽക്കണമെങ്കിൽ, ഓരോ രാജ്യത്തിന്റെ രാഷ്ട്രീയവും ധാർമ്മികവുമായ അവസ്ഥക്രമത്തിൽ വളരെയേറെ പുതിയ പുതിയ പരിവർത്തനങ്ങൾ പ്രകടമായിത്തന്നെ നേരിട്ട് ഉണ്ടാകണമെങ്കിൽ, മേൽപ്പറഞ്ഞ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ബാധകമായിരിക്കണം. ലോക രാഷ്ട്രങ്ങൾ അന്താരാഷ്ട്ര ബന്ധങ്ങളിൽ അതിന്റെ നേട്ടത്തിന് വേണ്ടി പ്രവർത്തിക്കുന്ന രീതിക്കും അവ ബാധകമായിരിക്കണം. //-
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Browse and share: https://dhruwadeepti.blogspot.com
ഈ ഈബ്ളോഗില് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങളുടെയും ഉത്തരവാദിത്തം അതെഴുതുന്ന വ്യക്തികള്ക്കു മാത്രമായിരിക്കും. സഭ്യമല്ലാത്ത ഭാഷയും അപകീര്ത്തിപ്പെടുത്തുന്ന പദപ്രയോഗങ്ങളും ഒഴിവാക്കുക-
ധൃവദീപ്തി ഓണ്ലൈൻ
https://dhruwadeepti.blogspot.com
for up-to-dates and FW. link Send Article, comments and write ups to :
DHRUWADEEPTI ONLINE LITERATURE.
Published from Heidelberg, Germany, in accordance with the European charter on freedom of opinion and press. DISCLAIMER: Articles published in this online magazine are exclusively the views of the authors.
Neither the editor nor the publisher are responsible or liable for the contents, objectives or opinions of the articles in any form."
FACE BOOK: GEORGE Kuttikattu MOB. + oo49 170 5957371
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen
Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.